Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Thơm ngon bổ rẻ với lẩu mẹt Hà Nội - nhahang360


LẨU MẸT RIÊU CUA TÓP MỠ - MÓN ĂN THÚ VỊ NHỮNG NGÀY LẠNH

Rất thú vị là món lẩu “Mẹt” riêu cua với tóp mỡ, cua rạm chiên ròn này lại đạt đủ 3 tiêu chí của các tín ẩm thực là: vừa ngon, vừa rẻ… lại vừa dễ tìm.
- Địa chỉ quán là 53C Phan Bội Châu, nằm ngay ngã 3 Trần Hưng Đạo – Phan Bội Châu, gần ga Hà Nội. Một nơi có không gian rộng để tụ tập bạn bè ăn uống trong tiết trời thu lành lạnh này.

Chèn hình ảnh nếu có
- Điều làm chúng tớ thực sự bất ngờ ở quán là khi gọi một “Combo Mẹt” riêu cua thì thật là đầy đặn đồ ăn ở mức giá 195K cho 4 người.


Chèn hình ảnh nếu có
- Các bạn thấy đó, giá vừa rẻ mà lại đầy đủ thịt bò, mọc, giò tai, cua rạm chiên, đậu rán, trứng vịt lộn, sườn sụn và đặc biệt nhất mà không nơi nào có đó chính là "tóp mỡ".

- Món tóp mỡ bình dị trong ký ức của người Hà nội xưa tưởng như đã bị lãng quên trong cuộc sống hiện đại giờ đây lại được chủ quán khéo léo đưa vào trong “Combo Mẹt”, điều đó lý giải tại sao lại là “Lẩu Mẹt riêu cua tóp mỡ”.

Chèn hình ảnh nếu có
- Vị ngầy ngậy ngay khi bạn thưởng thức miếng tóp mỡ chiên vàng ròn rụm trong miệng. Còn nếu bạn nhúng vào nước lẩu thì tóp mỡ lại thơm bùi bùi, tan trong miệng.
Chèn hình ảnh nếu có
- Điểm ấn tượng nữa là món Cua rạm chiên, khi ăn ròn tan thơm thơm, đặc trưng của con cua rạm.


Chèn hình ảnh nếu có
- Hấp dẫn với chúng tớ nhất là vị nước lẩu thanh ngọt, dậy mùi thơm của giấm bỗng kết hợp với vị ngọt của cua, dư vị mãi trong miệng.

- Theo chủ quán, để đạt được điều đó thì nước lẩu phải thật nhiều cua, khi đun phải canh chừng liên tục trong khoảng thời gian nhất định, sẽ cho ta vị thanh ngọt tuyệt cú mèo này.

Chèn hình ảnh nếu có
- Bát gạch cua với hành mỡ phi vàng óng này đi kèm trong set “Combo Mẹt” đó bạn à!


Chèn hình ảnh nếu có
- Phần rau sống, ngoài nhiều loại rau đi kèm còn có hoa chuối và rau muống chẻ, thứ rất đặc biệt để tạo nên một lẩu riêu cua đúng nghĩa.

Bạn thấy sao? Chỉ với 195K thôi đó! Đúng là vừa ngon, vừa rẻ chưa nào?
Đáng tiếc là chúng tớ không có cơ hội thưởng thức thêm món Bò Nhúng Dấm, bởi vì quá no mất rồi! Chắc phải quay lại lần khác vì chúng tớ “ngó” thấy phần giá cả món này cũng khá là "êm" – 220K.

Chèn hình ảnh nếu có
Quán nhận giao hàng tại nhà từ 11h trưa các ngày.

Địa chỉ của quán: 53C Phan Bội Châu (Phía gần Ga Hà Nội)
Giờ mở cửa: 18h30' hàng ngày
Điện thoại: 0902.588.882 – 0943.688.882
nhahang360.com Chúc các bạn ngon miệng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét